Breaking News
จันจิ จันจิรา

“จันจิ จันจิรา” ดาราหน้าหวาน เปิดโหมดเซ็กซี่ ใส่บิกินี่โชว์หุ่นสุดแซ่บ

จันจิ จันจิรา นักแสดงสาวไทย ลูกครึ่ง จีน-ฟิลิปินส์ สาวหน้าหวาน ที่มีหุ่นสุด เซ็กซี่ ขยี้ใจ เรียกว่าเป็นสาว ที่ทั้ง สวย ทั้งแซ่บสะท้าน
โซเชียลเชียวล่ะ เธอมักลงภาพใส่ บิกินี่ ตัวจิ๋ว โชว์หุ่น เซ็กซี่ ขยี้ใจ ชมผิวขาวๆ ของเธอแล้วเพลินตา หนุ่มๆ คนไหนที่ได้เห็น
เป็นต้องใจหวิวๆ กันเลยที่เดียว วันนี้ CRAZYGIRLCLUB จะพาไปรู้จัก ละเปิดวาร์ป สาวจันจิ สาว สวย มากความสามารถ ที่กำลัง มาแรง ในช่วงนี้

จันจิ จันจิราสำหรับ จันจิ แฟนสาวของ พระเอกสุดฮอต ตลอดปี มาริโอ้ เมาเร่อ เสน่ห์ของ สาวจันจิ นอกจากเธอจะมีใบหน้าที่ สวยหวาน ผิวขาว
เนียนแล้ว เธอยังมี หุ่นเป๊ะสุดปัง ยิ่งเห็นภาพเธอใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ตัวจิ๋ว เรียกได้ว่า เซ็กซี่ ดุเดือด ฮอตยิ่งกว่าอากาศในประเทศไทย
ช่วงเดือนเมษายนซะอีก นอกจากความ สวย และความสามารถแล้ว เธอมีดีกรีเป็นถึง อดีตสมาชิกว่า KAIA (ไกอา) 

จันจิ ชื่อจริง จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เธอเกิดวันที่ 29 มีนาคม 2534 มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นลูกคนกลาง เธอเป็นสาวไทย
ลูกครึ่งจีน-ฟิลิปปินส์ จบการศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย รุ่น 134 และ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จันจิ จันจิราสาวจันจิ เธอมีความสามารถด้าน การเต้น จุดเริ่มต้นในการเธอเข้าวงการโดย เธอไปออดิชั่น เพื่อเป็น แดนซ์เซอร์ ในมิวสิควิดิโอ และ
คอนเสิร์ต และมีโอกาสได้ไปเป็น แดนซ์เซอร์ ให้กับนักร้องในค่าย GRAMMY มากมาย เช่น เบิร์ด ธงไชย, บี้ สุกฤษฎิ์, ชิน ชินวุฒ, แกงส้ม เดอะสตาร์ และอีกหลายๆ คน
ด้านผลงาน หลังจากออดิชั่น สาวจันจิ มีผลงานแรกคือมิวสิกวิดีโอเพลง ฉันทนาที่รัก ของ เบิร์ด ธงไชย และในปี 2555 ได้ขึ้น
เวทีคอนเสิร์ต แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ อีกด้วย รวมถึงได้เป็น แดนซ์เซอร์ ในมิวสิควิดิโอเพลงให้กับนักร้องอีกหลายๆ คน
จันจิ จันจิราและ สาวจันจิ ยังเคยป็นดีเจให้กับคลื่น MAX 94.5 fm และเป็น แดนเซอร์ ให้กลุ่ม D-DANCE รวมถึงมีผลงานถ่ายแบบโฆษณา
และมีผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร Cheeze looker รวมทั้งบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Nylon
จันจิ จันจิราในปี 2556 จันจิ ได้เดบิวต์เป็น เกิร์ลกรุ๊ป ในวงสัญชาติไทยมาดอินเตอร์ ชื่อวง GAIA (ไกอา) โดยมีสมาชิก 5 คน คือ จอย จุฑามาศ ,
จันจิ จันจิรา , แปม ศิรภัสรา , เพลง ธนิสสา และ นุ่น ภาณิศา โดย จันจิ อยู่ในตำแหน่งนักร้องสนับสนุน แร็ปเปอร์หลัก และนักเต้นหลัก

ปี 2558 จันจิ ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง แคท อ่ะ แว้บ แบบว่ารักอ่ะ ปัจจุบัน จันจิ เป็นนักแสดงในสังกัด บรอดคาซท์
ไทย เทเลวิชั่น
และเธอก็มีผลงานการแสดงให้เห็นเรื่อยมาทั้ง นักแสดง หลัก และ นักแสดง รับเชิญ เช่น หน้ากากนางเอก , อาม่า , เป็นต่อ 2017, มีเพียงรัก Secret Moon , บุษบาเปื้อนฝุ่น , เสน่หาสตอรี่ 3 เสน่หาบาร์โฮสต์ , พฤษภา ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน , มักกะลีที่รัก และ ปมเสน่หา เป็นต้น
จันจิ จันจิราเรียกได้ว่า จันจิ เป็นสาว สวย มากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าติดตาม หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบสาว สวยหวาน ซ่อนเปรี้ยว แนะนำ สาวจันจิ เลย เพราะเธอมีครบ ทั้งหน้าตาที่ สวยหวาน ผิวขาวเนียน และ หุ่นแซ่บ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อผ้า ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ยิ่งดูหน้ามอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเสน่ห์ น่าหลงไหลอีกคนเลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม จันจิ จันจิรา
Instagram :  junji_junp
Facebook : JUNJI JUNP
tiktok : junji_junp