Breaking News
Ally Papassorn

เปิดวาร์ปภาพเด็ด “Ally Papassorn” เน็ตไอดอลสาวสวย สุดเซ็กซี่ ที่กำลังมาแรงในยุคนี้

Ally Papassorn เน็ตไอดอล สาวสวย สุดเซ็กซี่ ผู้มีชื่อเสียงด้านการถ่ายแบบ เซ็กซี่ 18+ สุดร้อนแรง ขวัญหนุ่มๆ ทั่วทั้งโซเชียล ด้วยหน้าตาที่สวย รูปร่าง สุดเซ็กซี่ และจุดเด็ดมัดใจหนุ่มๆ ไฟหน้า ขนาดกำลังดี นอกจากความสวย และความเซ็กซี่ แล้ว เธอยังมีความสามารถที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็น สาวสวย ที่น่าติดตาม
Ally Papassornน้องแอลลี่ สาวเหนือ สุดแซ่บ เธอเป็น นางแบบอิสระ โดดเด่นด้านการถ่ายแบบเซ็กซี่ วาบหวิว 18+ แต่ละผลงานของเธอนั้น สุดฮอต เร่าร้อน เป็นที่ตราตรึง นอกจากหน้าตาที่สวย บวกกับความเซ็กซี่ที่ร้อนแรง ที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ผลงานของเธอนั้น ก็ไม่ธรรมดา หลายๆ คนยกให้เธอเป็น เน็ตไอดอลสุดฮอต ในยุคนี้
Ally Papassornวันนี้ CRAZYGIRLCLUB จะพาไปทำความรู้จักกับสาวสวย สุดเซ็กซี่  แอลลี่ ชื่อจริง ปภัสสรณ์ เหง้าชัยภูมิ ชื่อเล่น แอล หรือชื่อในวงการที่รู้จัก Ally สาวเชียงใหม่ เธอเกิดวันที่ 28 เมษายน 2538 ปัจจุบัน อายุ 28 ปี สัดส่วน สัดส่วน 34-27-36 นิสัยส่วนตัว เป็นคนร่าเริง ขี้อ้อน ติดสกินชิพ ชอบเอาอกเอาใจผู้อื่่น เรียกได้ว่า เป็นสาวสวย นิสัยน่ารัก ตรงสเปคหนุ่มๆ หลายคน
งานอดิเรกของเธอ เธอชอบการ ถ่ายภาพ ปาร์ตี้ และดูหนัง สเปคหนุ่มที่เธอชอบ เธอชอบคนที่โตกว่า อบอุ่น ดูแลเธอได้ เธอ ขี้เหงา มาก รับสมัครหนุ่มๆ ดูแลหัวใจด่วน!!
Ally Papassornปัจจุบัน เธอเป็น นางแบบอิสระ รับ โปรโมท รีวิว ถ่ายแบบ ผลงานของเธอจะเป็นแนว ถ่ายเซ็กซี่ ถ่ายนู๊ด ด้านผลงานของเธอ มีให้เห็นค่อนข้างเยอะ มีให้หนุ่มๆ ได้ชมตลอก ไม่ขาดสาย ใครที่ติดตามเธออยู่
จะได้เห็นภาพเซ็กซี่ สุดแซ่บ ผ่านทาง โซเชียลส่วนตัว รวมถึงตามเพจดังต่างๆ ถึงเธอจะตัวเล็ก แต่รับรองความเด็ดเกิน 100 เรียกว่า เล็กพริกขี้หนูทั้งสวน หนุ่มๆ คนไหนชอบ สาวตัวเล็ก เซ็กซี่ ทรวดทรงดี หน้าอกสวย น้องแอลลี่ ตอบโจทย์ สุดๆ
Ally Papassornเรียกได้ว่าตอนนี้ ฐานแฟนคลับของ สาว Ally ค่อนข้างเยอะ จากยอด Follower ใน Instagram สูงถึง 9.4 แสนคน และสามารถชม คลิป น่ารักๆ ของ น้องแอลลี่ ได้ในช่อง Tiktok ช่อง ally.pss ซึ่งเป็นช่องส่วนตัว
ของน้องเอง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ติดตาม น้องแอลลี่ สามารถตามไปติดตาม น้องได้ เธอจะทำให้คุณรู้จัก คำว่า สวย แซ่บ ถึงทรวง คุณจะไม่เหงาอีกต่อไป สามารถ ตามไปส่อง ติดตาม ดูผลงานสุดแซ่บของเธอได้
ตามช่องทางวาร์ป ด้านล่างได้เลย ด่วนหากไม่อยากพลาดของดี

เปิดวาร์ป น้อง Ally Papasorn
Facebook : Ally Papassorn
Instagram : allyy.ps___
Tiltok : allyy.pss