Breaking News
เฟิร์น ศุภนารี

เฟิร์น ศุภนารี สาวอินฟลูเอนเซอร์ ผมสั้น หน้าเก๋ เจ้าแม่แฟชั่น โนบรา

เฟิร์น ศุภนารี สาวผมสั้นหน้าเก๋ ตัวเล็ก หุ่นดี มีสไตล์เด่นเป็น เอกลักลักษณ์ ดีกรีอดีตสาว เซ็กซี่ FHM โดยปัจจุบันเธอเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ที่มี ชื่อเสียงโด่งดังใน โซเชียลต่างๆ มากมาย วันนี้ crazygirlclub จะพาไปเปิดวาร์ปสาวอินฟลูหน้าเก๋สุดชิค ใครสายตัวเล็กห้ามพลาดดด!!

สาวผมสั้นสุดแซ่บ
น้องเฟิร์น สาวอินฟลูหน้าเก๋ ตัวเล็ก ที่มีสไตล์เด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มองยังไงก็ไม่มีคำว่าเบื่อ ซึ่งมีดีกรี อดีตสาว เซ็กซี่ FHM วันนี้ crazygirlclub จะพามาทำความรู้จักกับ “เฟิร์น” ไปพร้อมๆ กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเล้ยยยย
เฟิร์น มีชื่อจริงว่า ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แจ้งเกิดจากการเป็น นางแบบ อดีต FHM Girls Next Door 2014 ชื่อดัง ก่อน จะเปลี่ยนลุคจากสาว แซ่บ มาเป็นสาวผมสั้นม้าเต่อสุดชิค ใครสายชอบสาวผมสั้น หน้าจิ้มลิ้ม บอกเลยว่าห้ามพลาดดด วันนี้ crazygirlclub จะพาไปเปิดวาร์ปสาว อินฟลูเอนเซอร์ สุด แซ่บ น้องเฟิร์น ศุภนารี

เฟิร์น ศุภนารี
ถึงแม้ว่าเฟิร์น จะไม่ใช่สาวที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเลย ตรงกันข้ามกลับเป็นจุดเด่นของเธอ เธอสามารถแสดงความ เซ็กซี่

ออกมาได้ตามสไตล์ของสาวเฟิร์น ศุภนารี ออกมาได้เป็นอย่างดี โดยการันตีความ แซ่บ และ เซ็กซี่ จากดีกรีสาว เซ็กซี่  FHM และยังได้รับฉายา “เฟิร์น โนบรา
ด้วยความที่เธอมีสไตล์ชัดเจน จึงมีผลงานให้ได้เห็นมากมาย ทั้งถ่ายแบบ โฆษณา เล่นซีรีส์ และหนังเรื่องแรก DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย นั่นเอง ในอนาคตก็น่าติดตามลุ้นผลงานการแสดงของเธอ เธออาจจะมีอะไรดี ๆ ให้เราได้ชมกันอีกแน่นอนฃ

เฟิร์น ศุภนารี
ด้วยลุคที่เก๋ โดดเด่น ตลอดจน แฟชั่น ที่ไม่เหมือนใคร และมีสไตล์ แถมยังเป็นผู้นำ แฟชั่น ตัดผมสั้นหน้าม้า ด้วยสไตล์ เต่อ จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชอบ และที่ติดตาม

ชาวเน็ตหลายๆ คนก็แห่ตาม แฟชั่น ของเธอ รวมถึงตัดผมสั้นเต่อ ตามเธออีกด้วย และ แฟชั่น ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร จนได้ตำแหน่งเจ้าแม่ แฟชั่น จนใครๆ ก็ต่างยกให้เธอเป็นต้นแบบในการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ต่างๆ
จนเธอทำแฟนเพจ Supanaree story ซึ่งเป็นเพจที่เริ่มต้นจากครอบครัว ที่มีแม่ และน้องสาว ทำร่วมกัน มีคอนเซปต์ง่ายๆ คือ ผู้หญิง 3 คน ที่ตัดผมทรงเดียวกัน แต่งตัวเหมือนกัน และทำอะไรคล้ายกัน จนเรียกว่ากลายเป็นที่ชื่นชอบและติดตามของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ที่ชาวเน็ตเรียกว่า “แฝดสาม” ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

เฟิร์น ศุภนารี
โดยปัจจุบัน สาวเฟิร์น ศุภนารี เธอเป็นทั้งนางแบบ ยูทูปเบอร์ และ อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีชื่อเสียง ใครที่อยู่วงการ แฟชั่น ต้องรู้จักเธอ ยอด follower Instagram 450k แต่ละภาพในโซเชียลบอกเลยว่า

สุดชิค และ อาร์ตมาก สายแฟถูกใจสิ่งนี้ แถมยังมีช่อง Youtube ของตัวเอง ยอด subscribers 161k ตามไป subscribe ชมคอนเท้นต์คอนใจของ เธอและครอบครัวแฝดสาม ได้ที่ช่อง Youtube “supanaree” บอกเลยผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

แจกวาร์ปน้อง เฟิร์น ศุภนารี
Page Facebook : Supanaree Story
Instragram : supanareee
Youtube : supanaree