Breaking News
WJ มายด์

ส่องประวัติ “WJ MILD” นักแสดงสาวสวย สุดฮอต ขวัญใจหนุ่มๆ ที่กำลังมาแรงในตอนนี้

MJ MILD” นักแสดงสาวตัวเล็ก น่ารัก ยิ้มสวย ขวัญใจวัยรุ่น ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ เสน่ห์ของเธอที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรัก ก็คือ รอยยิ้มที่แสนสดใส ยิ้มทีทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

วันนี้ CRYZYGIRLCLUB จะพาไปทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปชมความ น่ารัก ของ สาวมายด์ ดาราสุดฮอต เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ ขวัญใจวัยรุ่น ที่กำลังมาแรงในตอนนี้
MJ MILDมายด์ ชื่อจริง ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อ WJ MILD เกิดวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2537 มายด์ มีน้องสาว 1 คน ชื่อ น้องสาวหนึ่งคนชื่อ มีน วิชญาพร หรือ WJ MEAN

มายด์ จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนชลกันยานุกูล จังหวัดชลบุรี และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต
MJ MILDจุดเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิง ในช่วง ม.5 มายด์ ประกวดยูทิปเฟรชชีบิวตี (Utip Freshy Beauty) และด้วยความ น่ารัก และความสามารถ มายด์ จึงได้รางวัลชนะเลิศประจำภาคตะวันออก เพื่อนๆ จึงสร้าง Page Facebook และ IG ให้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ มายด์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น จนขึ้นเป็น เน็ตไอดอล ขวัญใจวัยรุ่นทั้งชายและหญิง
MJ MILDในปี 2554 มายด์ ลภัสลัล ได้แสดงมิวสิกวิดีโอ เพลง บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ซึ่งเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอเลย จากนั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเต็มตัว จากผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบ และมาโด่งดังในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ จากนั้นมีผลงานในวงการอีกมากมายตามมา ไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนต์ ซีรีย์ มิวสิควิดิโอ และผลงานเพลง

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวมายด์ ก็ทำช่อง Youtube ของตัวเอง ทำเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์ Vlog ท่องเที่ยวต่างๆ ให้เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามได้ชมกัน ในปัจจุบันมียอด Subscribe กว่า 5.2 แสนซับ และเธอยังมีธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ชื่อแบรนด์ “SWIMME
MJ MILDด้านนิสัยส่วนตัว มายด์ เป็นคน สดใส ร่าเริง ภายนอกจากจะดูเหมือนลูกคุณหนู แต่จริงๆ เธอเป็นสายลุย ชอบการท่องเที่ยว ดูคอนเสิร์ต และเธอยังชอบดูฟุตบอลอีกด้วย ซึ่งทีมในดวงใจของเธอก็คือ Liverpool นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็น สาวสวย มีเสน่ห์

เรียกได้ว่า สาวมายด์ เป็น ดารายอดนิยม เลยก็ว่าได้ มีแฟนคลับ ผู้ติดตาม ใน Instagram 3.9 ล้านคน เธอยังเป็นไอดอลให้กับหลายๆ คนในการใช้ชีวิต ซึ่งความ น่ารัก สดใส และความสามารถ ทำให้หลายๆ ตกหลุมรัก และหลั่งไหลเข้ามาเป็น FC ของ สาวมายด์ วันนี้ CRAZYGIRLCLUB เอาวาร์ปของ มายด์ ลภัสลัล มาฝาก ตามไปติดตามผลงานของเธอกันได้เลย
MJ MILDช่องทางติดตาม มายด์ ลภัสลัล
Instagram : wjmild
Facebook : Mild Jiravechsoontornkul
Youtube : WJ MILD